Gullkorn!

Sá sem brosir í staðinn fyrir að skammast er alltaf sá sem er sterkari.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Algerlega sammála þessu, það er bara svo assgoti erfitt stundum.

Heyrðu Ester, kunningi minn hringdi í mig gær og tilkynnti mér að þú tækir gáturnar á síðunni hjá mér og settir þær inn á aðra síðu sem hann sendi mér linkinn á. Fyrir hvern gerir þú þetta? átt þú þessa síður.

Sigfús Sigurþórsson., 18.4.2007 kl. 02:19

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sæll Sigfús, ég er með ýmsan fróðleik á heimasíðu fyrirtækisins míns vísnagátur www.zedrus.is 

Ég byrjaði að safna þeim fyrir ári síðan og er komin með yfir 200 vísur, sjálfsagt er ég með eitthvað af sömu vísum og þú hefur verið að birta, endilega kíktu á þetta hjá mér.  Það birtast líka gullkornin mín á forsíðunni dag hvern.

Ester Sveinbjarnardóttir, 18.4.2007 kl. 02:34

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Já ábyggilega, já ég kíkti einmitt það inn í gærkveldi.

Sigfús Sigurþórsson., 18.4.2007 kl. 03:02

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Mjög snyrtileg síða.

Sigfús Sigurþórsson., 18.4.2007 kl. 03:03

5 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Takk, gaman að fá comment á þetta, ég geri þetta allt sjálf.   Þú ættir að kíkja til mín í búðina einhvern daginn á alltaf kaffi á könnunni handa bloggvinum.

Ester Sveinbjarnardóttir, 18.4.2007 kl. 03:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband