Um stökuna

Stakan viðrar von og þrá
vekur speki ríka.
Því hún gefur innsýn á
andans myndir líka.

Eygló Markúsdóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hefurðu verið að senda mér reiki Ester mín, ég er nefnilega skárri í fætinum, en því miður enn við það sama í bakinu? Samt öll hressari. 

Svava frá Strandbergi , 26.5.2007 kl. 19:02

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Þú ert sjálf að heila þig, ég ýtti þér aðeins af stað, þú færð það sem til þarf, þannig virkar reikið.  

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.5.2007 kl. 20:53

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er hægt að fá sendingar frá þér? gott væri það.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2007 kl. 20:55

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, ég skil Ester. Þakka þér kærlega fyrir.

Svava frá Strandbergi , 27.5.2007 kl. 00:02

5 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ásdís það er velkomið að senda þér reiki, sendu mér heimilisfangið þitt á e-mailið mitt svo ég geti haft það með þegar ég sendi reikið.

Ester Sveinbjarnardóttir, 27.5.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband