Lífslíkur aukast, lífsgæði batna.

Þetta eru svo sannarlega góðar fréttir, biðlistar hjartasjúklingar eftir líffæragjöf er langur og þess vegna mikið hagsmuna mál fyrir sjúklingana að geta fengið lækningu með varahlutum sem eru jafvel ræktaðir úr þeirra eigin stofnfrumum.
mbl.is Breskum vísindamönnum tókst að rækta hjartalokur úr stofnfrumum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Góður púnktur.

Sigfús Sigurþórsson., 2.4.2007 kl. 12:54

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, ég lifi enn í voninni að ég þurfi ekki í aðra hjartaaðgerð, vona að þeir finni upp einhverja leið til að laga það sem er að bara með því að gera nokkur göt á mig.  Gullkornið hérna á undan er frábært, á einmitt dagatal með svona gullkornum og mér finnst þau alltaf hitta í mark

Ásdís Sigurðardóttir, 3.4.2007 kl. 02:29

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Já ég vona það líka Ásdís, framfarirnar í læknavísindunum eru stórkostlegar.  Gullkornin sem ég er að seta hérna inn er ég með á heimasíðu fyrirtækisins míns www.zedrus.is  Eitthvað sem ég hef safnað saman eða búið til.

Ester Sveinbjarnardóttir, 3.4.2007 kl. 06:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband