Klukkuð..

Humm.. langar einhvern virkilega að vita þetta?

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina

0 Kokkur á netabát frá Grindavík 
0 Afleysingaþjónusta bænda, bar áburð, plægði flög, mjólkaði kýr og fl.
0 Vann við kostningaeftirlit hjá Sjálfstæðisflokknum
0 Þjálfaði börn í frjálsum íþróttum hjá ungmannafélagi Austur Eyfellinga

Fjórar Bíómyndir sem ég held upp á
0 Mamma mía
0 Star Trek
0 Lord of the rings
0 Með allt á hreinu

Fjórir staðir sem ég hef búið á

0 Yzta-bæli, A-Eyjafjöllum
0 Ísafirði
0 Hellissandi
0 Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

0 Fréttir á öllum stöðvum
0 Ísland í dag
0 Kastljós
0 CSI

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríium

0 Kaupmannahöfn
0 London
0 Snæfellsnes
0 Skaftafell

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

0 mbl
0 visir
0 gmail.com
0 google.com

Fernt sem ég held upp á matarkyns

0 grænn drykkur úr spínati, bönunum, engiferrót og sítrónu
0 avacado, lime, hvítlaukur, tómatar og krydd 
0 mango, mjúkt og dásamlega þroskað
0 kókossúpa úr ungri kókóshnetu

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

0 Máttur bænarinnar, Norman Vincent peale
0 Haf i dropa, Sigvaldi Hjálmarsson
0 Oriental Rugs, A buyer's guide, Lee Allane
0 Oriental Rugs Symbols, John Train

Fjórir bloggara sem ég klukka

0 Ásdís Ómars
0 Agný
0 Magga Dóra
0 Kokkurinn Guðjón H Finnbogason

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gaman að þessu, Máttur bænarinnar, ég á hana, hún er góð, ég á líka bókina Huggun í sorg eftir sama höfund, mjög góð.

Takk fyrir græna drykkinn, ég hef verið að þræla í mig spínat/banana boosti, þarna er góð viðbót í þann drykk sem gerir hann örugglega betri..

alva (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 09:08

2 Smámynd: Agný

Takk fyrir klukkið...Á maður sem sé að halda áfram með þetta ´sínu bloggi?..Mitt verður þá x kílometra langt as usual...Held ég verði að gera uppkast annarsstaðar...Er það bara fjórir hlutir sem maður á að setja við hvert atriði....?

Agný, 2.9.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tekið við þessu með brosi á vör.  Skelli mér í þetta í kvöld.  Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 15:58

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ég coperaði þetta frá Gullu og setti mitt inn, þarf ekki að vera langt.

Ester Sveinbjarnardóttir, 2.9.2008 kl. 16:07

5 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Takk fyrir klukkið,,,,,,,,, verð að drifa mig í að skrifa eitthvað   Gott klukkið þitt.  Kveðja

Margrét St Hafsteinsdóttir, 7.9.2008 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband