Gullkorn

Bænin er hugleiðsla og dregur úr streitu líkama og sálar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Falleg gullkornin þín

Guðný Einarsdóttir, 14.1.2008 kl. 20:31

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Svo satt, svo satt, þessvegna er það alltaf mitt síðasta verk að fara með bænirnar mínar og ef ég vakna og er kannski andvaka þá bara held ég áfram með bænir og sofna þá oftast fljótt.  Prayer 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 20:48

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Yndislegt comment...takk...

Vilborg Traustadóttir, 14.1.2008 kl. 21:32

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Takk fyrir innlitið hjá mér, þið eruð allar yndi.Prayer

Ester Sveinbjarnardóttir, 14.1.2008 kl. 22:14

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Ester.

Já þetta get ég víst alveg örugglega tekið undir.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 15.1.2008 kl. 00:26

6 Smámynd: Agný

Takk fyrir gullkornin þin kæra Ester Ég kvitta ekki alltaf en les oftar...

Agný, 15.1.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband