Er ekki hissa

Hélt alltaf að nafnið reiðhjól væri dregið af reiðskjóta eða hesti, en skil vel núna afhverju hjólin eru svona reið.  Ég er komin til ára minna og átta mig alltaf meira og meira á því hvað ég þekki lítið mannlegt eðli og þá möguleika sem aðrir sjá umfram það sem ég sé.
mbl.is Hafði mök við dömureiðhjól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Hjólhestur.Hvað er að svona mönnum.

Guðjón H Finnbogason, 1.3.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það er eitthvað sem ég ekki skil, aumingja mennirnir, en engu að síður hálft í hvoru hlálegt.

Ester Sveinbjarnardóttir, 1.3.2008 kl. 22:14

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kvennmannsreiðhjól óskyljanlegt,en rétt svoldið fyndið

Guðný Einarsdóttir, 2.3.2008 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband