Gullkorn

Þó lífið sé dýrkeypt, þá fylgir því þrátt fyrir allt frí ferð í kringum sólina.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, og svo svífum við um geyminn án þess að þurfa geimskutlu.  Heppin sem við erum.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.1.2008 kl. 20:41

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það mætti sjást meira í sólina þessa dagana,það sést bara ekkert nema snjór,og það bara snjóar og snjóar...Hefur þú komið austur nýlega Ester???

Guðný Einarsdóttir, 24.1.2008 kl. 21:43

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sæl Guðný, ég hef ekki komið austur síðan í ágúst. Alltaf áleiðinni en ég finn mér aldrei tíma í það.

Ester Sveinbjarnardóttir, 24.1.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Fyndið..Gulla ætlaði ég auðvitað að segja, eins og ég er vön ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 24.1.2008 kl. 22:33

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hahaha já,en þú skalt ekki hyggja á ferðalag austur núna það er ekkert ferðaveður eiginlega..Góða helgi mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 25.1.2008 kl. 19:43

6 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 25.1.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband