Ég og andlit stjarnanna.

Ég varð bara að sjá hvaða stjörnur væru svo heppnar að líkjast mér hér er niðurstaðna.  Það væri gaman að fá ykkar álit ;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Antony Hopkins-kúl-

Vilborg Traustadóttir, 14.8.2007 kl. 12:17

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er mega kúl blanda og rétt finnst mér.  Kveðja til þín Juliette.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2007 kl. 13:12

3 identicon

Vá,  flottast finnst mér að sjá hana Juliette, hún er með þeim flottari

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 13:15

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Hæ hæ girls...

Antony átti góða takta sem Hannibal, stolt af því að líkjast honum, sýnir grimmdina sem ég hef til að bera ;)  Juliette er aftur spegill þess ljúfa og kvennlega í mínu fari. 

Ester Sveinbjarnardóttir, 14.8.2007 kl. 18:07

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Juliette er flott!

Huld S. Ringsted, 14.8.2007 kl. 23:15

6 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Er Asthon Kutcher þá ekki prakkarinn í þér?

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 15.8.2007 kl. 11:32

7 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sæl Matthilda ,,, jú þú komst að ýmsu þegar við hittumst ferðina góðu á Suðurnesjum.

Ester Sveinbjarnardóttir, 15.8.2007 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband