Gullkorn.

Þorðu að vera öðruvísi!  Þorðu að styðja það sem þú veist að er rétt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Ester.

Heyr heyr !!!

Takk fyrir síðast í Atlantshafsfótarallíinu.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 25.6.2007 kl. 00:33

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sæl Gunna, takk sömuleiðis, við Bjarki fórum svo aftur í nuddið í dag, alveg frábært, þú ert svo hugmyndarík. 

Ester Sveinbjarnardóttir, 25.6.2007 kl. 00:37

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Það er nú það sem er að skapa mesta glundroðan í heiminum, fólk sem þorir að standa á því sem ÞAÐ heldur að sé rétt, það gerist Íran og hvar sem er í heiminum, allir vilja meina að þeir viti hvað er rétt, en það verður víst seint vitað í mörgu, hvað sé rétt og hvað rangt. En ég þukist vita hvað þú ert að tala um, en meyra að segja það getur skapað glundroða, því skoðanir manna eru misjafnar. Ég styð það, að þora að tjá sig um það sem er rétt, en þá er líka eins gott að vera alveg viss um að það SÉ RÉTT, ekki að það sé bara mín skoðun.

Mikið af góðum lestri inn á blogginu þínu Ester.

Takk fyrir mig.

Kveðja.:

Sigfús Sigurþórsson., 25.6.2007 kl. 17:58

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er öðruvísi, þess vegna er ég ég.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.6.2007 kl. 19:45

5 identicon

Þessi speki er gulls ígildi eins og svo margt sem þú setur á bloggið þitt Ester. Takk fyrir það!  Það má kannski segja að ég hafi notað þessa hvatningu á dóttur mína þegar umræðan var tekin um reiðhjólahjálmana um daginn og hún tók í framhaldinu þá ákvörðun að vera öðruvísi en vinkonurnar, þ.e. nota hjálm. En þessi gullmoli á svo sem við um flest allt í lífinu. Ég orða það líka stundum einhvern veginn svona: Stattu með sjálfri þér.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 20:13

6 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sigfús þó svo að þú þorir að fara eftir þinni sannfæringu, þá ertu ekki sjálfskipaður til að ríkja yfir hugum annarra, við þurfum að bera virðingu fyrir öðrum og skilja að það eru mismunandi leiðir að markinu.  Sú leið sem þú velur er best fyrir þig og sú leið sem náunginn velur er sú besta fyrir hann, en á endanum berumst við að sömu endastöð.

Takk gott að vita að speki mín nærir og gleður í kring um sig. 

Ester Sveinbjarnardóttir, 25.6.2007 kl. 21:53

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ekki nokkur vafi á því Ester, að speki þín skilar sér. Það sem ég átti við, og á enn við er, að mörg okkar förum eftir okkar skoðunum, sem sitthvorar eru, og fáir reyna að samhæfa þær, þannig að eilífðar stríð er í vændum.

Sigfús Sigurþórsson., 25.6.2007 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband