Vitrun dagsins.

Ég heiminum skal breyta, hverju sem get

hugkvæmt er gærdagsins ráð.

Svo vitur í dag, sjálfa mig hvet

sjálfskoðun í, verð breytingum háð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Íhugunarefni hér Ester.

Sigfús Sigurþórsson., 28.4.2007 kl. 15:28

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sé þú ert að komast í pólítískan gír he he..

kv.gmaria

Guðrún María Óskarsdóttir., 28.4.2007 kl. 15:47

3 identicon

Sammála Guðrúnu Maríu. Það er pólitísk lykt af þessari  en alltaf góð       ... ég meina þú 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.4.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það er ekki spurning Anna að Guðrún vill koma sínum flokki að, ég hefði gjarnan vilja sjá hana á þingi, en því miður get ég ekki kosið hana þar sem hún er í kraganum og ég í Reykjavík norður og niður!

Ester Sveinbjarnardóttir, 28.4.2007 kl. 23:10

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

X- Ester.

Georg Eiður Arnarson, 28.4.2007 kl. 23:32

6 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Skemmtilegt ljóð  Yndisleg gullkornin þín líka. Kærleiksknús

Margrét St Hafsteinsdóttir, 29.4.2007 kl. 01:13

7 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Takk, takk

Ester Sveinbjarnardóttir, 29.4.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband