Fíkniefnahundarnir gera ekki manna mun.

Eins gott að hafa hunda við eftirlit, hverjum gæti dottið annað eins í hug.  Ef eldriborgarar fara í ferðalög erlendis er oftast eitthvað annað í þeirra huga en að eitra fyrir æsku landsins.

Síðast þegar ég var á ferðinni frá danmörku með alla fjölskylduna var kíkt í töskurnar hjá mér, ég var frekar hissa, en gott að vita af eftirlitinu.


mbl.is Gæsluvarðhald vegna fíkniefna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svavar Guðnason

Veistu hvað ellilífeyrinn er hár? Þetta kallast sjálfsbjargarviðleitni.

Svavar Guðnason, 3.9.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já það er gott að hafa eftirlit með þessu,ekki kíkt í okkar töskur enda ekkert merkilegt þar að sjá nema kannski skítug föt

Góða helgi Ester mín

Guðný Einarsdóttir, 5.9.2008 kl. 18:09

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Mig grunar að það sé ekki vænleg smyglleið að troða dópi í vasa útlifaðra dópista.

Sigurður Þórðarson, 9.9.2008 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband