Gullkorn um fyrirgefninguna

Allir eru alltaf svo hjálpsamir

 

Kærleikurinn er allstaðar og ég er elskurík og þess virði að vera elskuð.

 

Ég fyrirgef þér að þú skulir ekki vera eins og ég vildi að þú værir.  Ég fyrirgef þér og gef þér frelsi.

 

Ég treysti þessum mætti og viskubrunni og veit að allt sem ég þarf að vita vitrast mér og allt sem ég þarfnast veitist mér á réttum tíma, réttum stað og í réttri röð. 

Í veröld minni er allt af hinu góða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Góða helgi Ester mín..

Guðný Einarsdóttir, 25.10.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk

Vilborg Traustadóttir, 26.10.2008 kl. 12:57

3 identicon

alva (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband