Af láni og lánleysi.

Ég er búin að vera ótrúlega heppin síðustu vikur.  Ég var valin úr hópi margra til að hjálpa til að ná út 45 milljónum evra sem urðu innlixa í Íraksstríðinu  , búin að vinna í Asíulottói, Bresku lottó, lottói frá Kanada og nefndu það bara.  En svo fékk ég líka e-mail frá Willlam Bean sem er að senda mér 1.500.000 USD fyrir aðstoðina sem ég veitti honum.

En þegar ég fékk e-mail frá vesalings manninum sem misst hafði annað augað höndina við olnboga, þurfti að fara í nýrnavél í hverri viku og sér fyrir 7 ungum börnum og lamaðir konu, þá gat ég ekki annað en sent honum e-mail með vinningunum mínum, afsala mér öllu góssinu til hans.

"All for you my friend"  Og þrátt fyrir að hafa misst af miklum lúxus finn ég í hjarta mínu mikinn fögnuð yfir því að hafa unnið góðverk sem ég get verið stolt af.

Smile

Er hnattvæðingin ekki dásamleg! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heppin, eða þannig. Ótrúlegt hvað maður fær sent. Eigðu góða helgi ljúfan.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2007 kl. 12:59

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Góðverk aldarinnar!!!

Vilborg Traustadóttir, 8.6.2007 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband